Liện Hệ: womantodayvn@gmail.com
Menu

Cùng bạn lên kế hoạch giảm cân đốt mỡ để chào đón mùa hè năng động

Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà

Nếu bạn đang có kế hoạch giảm cân để xuất hiện thật nổi bật, thật hoàn hảo trong những bộ bikini đầy quyến rũ thì hãy áp dụng ngay những bí quyết giảm cân hiệu quả dưới đây nhé.

Cùng bạn lên kế hoạch giảm cân đốt mỡ để chào đón mùa hè năng động. Ảnh minh họa

Một thân hình lý tưởng với những đường cong hoàn hảo luôn là mơ ước của phái đẹp, nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu đường cong quyến rũ. Ngày nay, cùng với sự bận rộn của cuộc sống, thời gian dành cho việc luyện tập thẩm mỹ lại càng eo hẹp hơn. Vậy làm thế nào để giảm cân nhanh, an toàn, kể cả khi bạn ngại vận động, thậm chí ngại nhịn ăn vì sợ đói?


1. Thiết chế chế độ ăn uống giảm cân khoa học

- Không bỏ bữa: Không phải cứ nhịn ăn, vận động thật nhiều,… thì bạn có thể giảm cân. Để có thể giảm cân hiệu quả, bạn nên ăn uống điều độ, chỉ ăn khi nào cảm thấy đói thật sự. Khi đang ăn mà cảm thấy no nên ngưng ngay. Không nên để quá đói mới ăn, vì lúc đó bạn sẽ dễ ăn bù quá mức năng lượng cần thiết. Sau 7h tối, bạn tuyệt đối không nên ăn thêm bất cứ thứ gì khác.

- Luôn luôn uống nhiều nước: uống đúng, uống đủ 2 lít nước một ngày bạn có thể chia ra 1 lít uống vào buổi sáng và 1 lít uống vào buổi chiều (buổi tối uống ít lại vì hạn chế đi tiều đêm nhiều). Tập thói quen đi đâu cũng mang theo chai nước nhỏ. Vì uống nước nhiều nên bạn sẽ đi vệ sinh liên tục, đây là điều hết sức bình thường tốt cho sức khỏe đừng vì vấn đề này mà khiến bạn ngại uống nước.


- Ăn nhiều trái cây nhưng lưu ý hạn chế ăn các loại trái cây nhiều đường (nếu bạn nếm có vị quá ngọt thì không nên ăn nhiều). Luôn mang theo trong người một ít trái cây sẽ giúp bạn bớt đi cảm giác thèm ăn và đói.

- Bớt lượng cơm trong bữa ăn, tăng cường ăn nhiều rau và thịt cá, tập cách nhai kĩ ăn chậm giúp bạn no lâu và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. Không ăn vặt, ăn các sản phẩm nhiều chất béo tinh bột.3. Áp dụng chế độ tập luyện dành riêng cho người thừa cân

2. Tích cực tập luyện thể dục thể thao


Để nhanh chóng sở hữu một vóc dáng thon thả, bạn cần tăng cường những bài tập có thể đốt cháy nhiều calo với cường độ cao. Tuy nhiên, điều đó cũng không có nghĩa là bạn tập luyện tràn lan, mà hãy tập đều đặn ít nhất 30 phút mỗi ngày. Nếu không tập luyện thường xuyên, hiệu quả ích lợi sẽ hoàn toàn mất đi. Ngoài ra những môn thể thao như chạy bộ, đạp xe đạp. bơi lội, đi bộ… cầu lông, bóng đá cũng là hình thức giảm cân rất tốt mà bạn nên áp dụng.

Theo PNKV
Ads: Chia sẻ cach tang canThuc don giam can an toàn hiệu quả tại nhà
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC