Liện Hệ: womantodayvn@gmail.com
Menu

Mách bạn những cách làm giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả tại nhà

Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà

Chia sẻ bí quyết giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả mà không mất nhiều công sức. Hãy thực hiện theo những hướng dẫn dưới đây để có được vòng eo thon, dáng chuẩn, tự tin diện hè:

Mách bạn những cách làm giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả tại nhà. Ảnh minh họa


1. Uống nhiều nước nếu muốn giảm cân thành công:

Nước ngon, rẻ và giúp bạn giảm cân hiệu quả. Nước “xả ra” các độc tố gây hại, mang chất dinh dưỡng đến các tế bào và cung cấp một môi trường ẩm cho các mô của cơ thể cần nó. Các bác sĩ khuyên bạn nên uống 1,9 lít chất lỏng mỗi ngày.

Tránh nước ngọt, nước tăng lực, nước trái cây có đường. Tất cả những đồ uống có đường đôi khi chứa đến gần hoặc hơn 300 calo, chúng có thể phủ nhận toàn bộ một buổi tập luyện hăng say của bạn.


Bạn cũng nên uống trà xanh - một nguồn tuyệt vời của chất chống oxy hóa và giúp giảm calo đáng kể hỗ trợ giảm cân tốt nhất. Trà xanh chứa khoảng mười lần các polyphenol như hầu hết các loại rau khác và hỗ trợ cơ thể trong việc bảo vệ các tế bào từ các gốc tự do. Đặc biệt, trà có chứa 1-2 calo mỗi lít, có nghĩa là một tách trà đơn giản (không thêm đường) giúp bạn no nhưng lượng calo bạn nạp lại không đáng để bận tâm.

Uống một tách trà hoặc một ly nước ngay trước khi bạn ăn một bữa ăn. Điều này sẽ giúp đánh lừa cơ thể của bạn để tin vào nó đã no rồi thực tế là cảm giác thèm ăn của bạn sẽ hạ thấp xuống và bạn sẽ có xu hướng ăn ít hơn trong bữa ăn.

2. Cố gắng ăn uống lành mạnh:

Khi ăn lành mạnh, bạn nên sắp xếp lại để ăn đầy đủ mỗi nhóm thực phẩm. Cố gắng ăn những bữa ăn cân bằng.


Carbohydrates: bao gồm yến mạch, các sản phẩm mì và ngũ cốc chưa qua chế biến như gạo nâu.

Protein: Chọn thịt nạc. Thịt nạc bao gồm cá và gia cầm. Các hình thức khác của protein tốt bao gồm đậu, sản phẩm đậu nành và các loại hạt.

Trái cây và rau quả: có những loại trái cây và rau thực sự tốt cho sức khỏe và hành trình giảm cân của bạn. Hãy tìm hiểu để ăn những siêu thực phẩm như cải xoăn, quả việt quất và củ cải.


Ăn chất béo tốt, tránh chất béo xấu: axit béo omega 3 không bão hòa đơn tốt cho cơ thể của bạn và thực sự sẽ giúp bạn giảm cholesterol. Các loại hạt, dầu ô liu, dầu hạt, cá… đều chứa những "chất béo tốt". Chất béo trans và chất béo bão hòa làm cho bắp đùi của bạn lớn hơn. Chúng bao gồm thực phẩm qua xử lý, bánh kẹo, bánh ngọt…

Sữa: Hãy thử các sản phẩm sữa ít chất béo. Sữa chua là đặc biệt quan trọng vì nó có chứa vi khuẩn giúp bạn tiêu hoá và thúc đẩy hệ tiêu hóa của bạn. Sản phẩm từ sữa cũng là một nguồn cung cấp protein và canxi.

3. Thử chế độ ăn thấp carbohydrate (Atkins):

Theo các chuyên gia dinh dưỡng những người thừa cân ăn quá nhiều tinh bột. Một chế độ ăn giàu carbs làm cho cơ thể giải phóng insulin. Cơ quan kiểm soát insulin bằng cách sản xuất glucose (đường), mà cuối cùng được chuyển đổi thành chất béo.


Một chế độ ăn uống carb thấp là:

Tập trung vào protein, đậu nành, rau, trái cây và các loại hạt để tránh tập trung quá nhiều vào carbs.
Hãy thử để ăn carbs ít nhất 20% thời gian. Các loại thực phẩm được cho phép như một phần của chế độ ăn uống carb thấp:

Các loại thịt có hàm lượng protein cao, chẳng hạn như thịt bò, thịt cừu, thịt lợn, thịt gà, gà tây, cá hồi, cá ngừ, cá thu.

Rau thấp carbohydrate và rau lá xanh.

Những loại thực phẩm không được phép cho vào chế độ ăn uống carb thấp:
Các loại thực phẩm không được phép như là một phần của chế độ ăn uống carb thấp bao gồm: 
Các loại ngũ cốc. Không có mì ống, bánh mì, bánh ngọt. 
Nước trái cây. 
Thực phẩm chế biến. Chúng thường có thêm đường trong đó. 
Rau có bột. Không có khoai tây, củ cải đường hoặc ngô. 
Đường hoặc bơ thực vật. 
4.Tập luyện hợp lý:

Bài tập hít đất là 1 trong những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà. Nó không chỉ tác động chủ yếu phần bụng mà còn tác động phần quanh bụng xuống dưới hông giúp bạn đốt cháy mỡ thừa và giảm mỡ bụng nhanh nhất.


Gập bụng cũng giúp bạn có được vòng eo thon gọn. Đây là động tác tác động trực tiếp, mạnh mẽ vào vùng dưới cũng như làm tăng nhịp tim của bạn để đốt cháy nhiều chất béo trong bụng của bạn.

Bơi cũng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, nguyên nhân là do khi bơi các cơ bắp được hoạt động, đào thải những mô mỡ và năng lượng thừa. Thường xuyên bơi lội còn giúp hệ thống mạch máu lưu thông và cải thiện sức chịu đựng của có thể.
Ads: Chia sẻ cach tang canThuc don giam can an toàn hiệu quả tại nhà
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC