Liện Hệ: womantodayvn@gmail.com
Menu

Giảm cân đẹp dáng trong 1 tuần với chiếc ghế ngồi đơn giản

Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà

Chỉ với dụng cụ đơn giản là một chiếc ghế ngồi bạn có thể có những bài tập giảm cân đơn giản và hiệu quả giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng chuẩn cho mình.


Hãy cùng thực hiện những bài tập giảm cân với chiếc ghế ngay sau đây:

Bài tập 1:

Tư thế chuẩn bị:

Đứng quay lưng lại với mặt ghế, cách khoảng 1m. Chân phải làm trụ, nâng chân trái gác về phía sau mặt ghế. Hai tay chống lên hông.

Thực hiện:


Gặp khuỷu chân phản, từ từ hạ thấp trọng tâm cơ thể xuống ngang với mặt ghế sao cho đầu gối thẳng đứng với vị trí mắt cá chân. Lưu ý không để đầu gối vượt quá ngón chân.

Từ từ căng người về sau, uốn cong đầu gối về phía sàn nhà sao cho hai đầu gối tạo thành góc 90 độ.Giữ tư thế này trong vài nhịp thở sau đó ấn gót chân vào sàn tập đưa người trở về tư thế ban đầu.

Thực hiện lặp lại động tác 20 lần, sau đó đổi chân thực hiện tiếp 20 lần nữa.

Bài tập 2:

Tư thế chuẩn bị:

Đứng thẳng người, cách mặt ghế một khoảng ngắn. Hai chân mở rộng bằng hông. Hai tay đưa thẳng về phía trước, lòng bàn tay úp.


Thực hiện:

Từ từ gập gối chân, hạ mông xuống, vai hơi ngả về phía sau. Hai tay vẫn đưa thẳng về phía trước.


Tiếp tục hạ thấp cơ thể đến khi mông chạm vào mép ghế. Lúc này đùi và cẳng chân vuông góc 90 độ. Sau đó, dùng gót chân từ từ đưa cơ thể trở về vị trí ban đầu. Chú ý giữ vị trí mông, lưng và vai thật thẳng.


Thực hiện động tác 20 lần.

Bài tập 3:

Tư thế chuẩn bị:

Đứng quay mặt lại với mặt ghế. Thẳng người, để chân trái làm trụ, đưa chân phải đặt lên mặt ghế tạo thành một góc 90 độ. Hai tay thả lỏng.


Thực hiện:

Ấn mạnh chân phải lên mặt ghế đồng thời dùng lực của mông từ từ bước chân trái đưa toàn bộ cơ thể đứng thẳng trên ghế.



Bước xuống trở về tư thế ban đầu. Đổi chân thực hiện lặp lại động tác. Đổi chân liên tục và thực hiện lặp lại mỗi bên chân 20 lần.

Động tác 4:

Tư thế chuẩn bị:

Nằm ngửa trên sàn tập. Mông sát chân ghế. Gác chân phải lên mặt ghế, chân trái đưa thẳng lên sàn nhà. Hai tay duỗi thẳng song song cơ thể, lòng bàn tay úp.


Thực hiện:

Giữ hông thẳng, dùng lực ở chân từ từ nâng người lên khỏi sàn tập, nâng càng cao càng tốt.Từ từ hạ người xuống và ngừng lại trước khi mông chạm sàn nhà


Thiện lặp đi lặp lại 20 lần

Thế là bạn đã thực hiện xong 4 bài tập giảm cân đơn giản với ghế ngồi. Chúc các bạn giảm cân hiệu quả với bài tập này nhé

Theo PNKV
Ads: Chia sẻ cach tang canThuc don giam can an toàn hiệu quả tại nhà
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC