Liện Hệ: womantodayvn@gmail.com
Menu

Tuyệt chiêu cách giảm cân giữ dáng của phụ nữ xưa

Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà

Mặc dù không có phòng tập gym hay giáo viên dạy aerobic như ngày nay, phụ nữ ngày xưa vẫn có những cách luyện tập nhẹ nhàng để giữ cho thân hình luôn khỏe mạnh và nóng bỏng.


Để có được một thân hình quyến rũ, phái đẹp từ ngày xưa khi chưa có những phòng tập gym hay các lớp học aerobic hiện đại như bây giờ cũng phải tự nghĩ ra vô vàn cách thức để luyện tập thể dục thể thao.


Mặc dù trông có vẻ như không được chuyên nghiệp bằng ngày nay, nhưng chắc chắn rằng các phương pháp này không chỉ giúp phái đẹp ngày xưa giảm cân giữ dáng hiệu quả, mà còn thoải mái vui vẻ về cả mặt tinh thần.


Dưới đây là những phương pháp luyện tập cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt đối với phái đẹp từ xưa tới nay. Và những cô nàng nóng bỏng tiếng tăm của Hollywood chính là minh chứng không thể chối cãi cho hiệu quả của các phương pháp này.

1. Bơi lội

Jean Harlow – một trong những diễn viên nổi tiếng với thân hình gợi cảm từ những năm 1930s – rất chăm chỉ bơi lội. Cô cho rằng bơi lội không phải là luyện tập, mà chính là giải trí. Bởi vậy, rõ ràng trong khi thực hiện các hoạt động thể thao, giữ cho tâm trí cảm thấy thoải mái và có hứng thú sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả sau cùng mà bạn đạt được.


Đây luôn là bài tập đứng đầu về lợi ích mà chúng mang lại cho tim mạch của bạn, không chỉ vậy, giảm cân và tăng cơ cũng là những hiệu quả tuyệt đỉnh của môn thể thao dưới nước này.

2. Nhảy dây…khi mang giày cao gót

Việc này đã gây ra khá nhiều tranh cãi. Nhưng đôi giày cao gót được cho là sẽ gây nguy hiểm cho các dây chằng ở gót chân. Nhưng những siêu sao như June Knight lại bảo vệ bài tập này - họ khẳng định rằng chúng có tác dụng định hình tốt hơn cho các bắp chân, vòng eo và cặp mông bởi lúc này trọng lượng cơ thể đang tập trung chủ yếu ở phần chân mang giày cao gót.


Sau cùng, việc nhảy dây còn mang lại lợi ích cho toàn bộ cơ thể, bởi bài tập này yêu cầu sự tham gia của gần như toàn bộ cơ bắp, chúng có tác dụng phát triển sự nhanh nhẹn và khả năng cân bằng của bạn. Thêm một ưu điểm là bạn có thể dễ dàng tập luyện ở bất cứ đâu, dù là ngoài trời hay là ở nhà, với một dụng cụ không thể nhỏ gọn hơn.

3. Tập yoga

Yoga đã xuất hiện sớm hơn chúng ta nghĩ, từ khi những cô nàng Hollywood xa xưa như Jayne Mansfield tập back-bend chuẩn chỉnh, dù không được nghiên cứu kĩ càng như ngày nay, rõ ràng họ cũng chẳng mắc một sai lầm dù là nhỏ nhất nào trong khi luyện tập.


Những bài tập này giúp phải đep đạt được kết quả trên nhiều mặt - về thể chất: tăng độ dẻo dai, bổ sung cơ bắp, giảm cân; về tinh thần: giảm thiểu lo âu, mệt mỏi, giúp thư giãn trí óc; từ đó mang đến cả những lợi ích về trí tuệ.

4. Tập nhảy

Đối với những ngôi sao thời đại hoàng kim của Hollywood, họ chắc chắn phải biết hát, biết nhảy và biết diễn. Chính vì lý dó đó, các bài tập nhảy ngày càng trở nên phổ biến ở các nước phát triển thời kì này. Phái đẹp ai ai cũng yêu thích kiểu luyện tập thể thao vừa đẹp vừa vui thế này. Marilyn Monroe chính là đại diện cho những bài tập nhảy để giữ dáng.


Không chỉ vậy, nhảy múa còn làm tăng sự linh hoạt cho cơ thể, giúp giảm căng thẳng và tăng thêm năng lượng. Phương pháp này còn khuyến khích các chị em chải chuốt hơn, ăn mặc đẹp hơn mỗi khi tập luyện cùng nhau, qua đó tạo thêm động lực cho mọi người cùng làm đẹp.

5. Tập tạ

Thay vì tập tạ nặng như ngày nay, các chị em ngày xưa thường tập các mức tạ nhẹ, nhưng sẽ kiên trì tập cho tới khi thật mỏi mới nghỉ. Họ cùng không đếm nhịp nhàng trong khi tập như những gì trên radio thường dậy, bởi nếu chỉ chăm chăm vào việc mình đang phải gắng sức thì họ sẽ thấy mệt mỏi hơn.


Thay vào đó, họ luyện tập trong lúc nghĩ về những điều vui vẻ hơn, họ cảm thấy đỡ mệt mỏi và thời gian cũng luôn trôi qua nhanh chóng hơn. Bài tập này thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm cho cơ bắp của bạn mạnh mẽ hơn và giúp bạn đốt cháy được nhiều calo hơn so với các bài tập khác.

6. Đi dạo

Biểu tượng điện ảnh và thời trang Audrey Hepburn đã không cần phải trải qua các bài tập quá nặng nề và mất sức để giữ dáng. Thay vào đó, phương pháp yêu thích của cô là những buổi đi dạo dài để nghỉ ngơi.


Có thể tác động của phương pháp này khá nhỏ và thấp hơn so với các phương pháp khác, nhưng khi kiên trì theo đuổi, chúng sẽ trở thành nền tảng vững chắc giúp bạn có được một sức khỏe dẻo dai, cải thiện sự tuần hoàn, và mang lại tâm trạng vui vẻ, thoải mái.

7. Đạp xe

Một trong những bài tập vừa khỏe vừa đẹp của phụ nữ thời xưa chính là đạp xe đi picnic cùng bạn bè. Diện áo ngắn tay, quần đùi và giày thể thao, thêm mũ lưỡi trai hay rộng vành cùng ba-lô, có phương pháp luyện tập nào mà người tham gia lại có thể ăn mặc sành điệu và đẹp được như vậy chứ?


Rita Hayworth – diễn viên và vũ công người Mỹ sở hữu thân hình nóng bỏng nhờ những buổi đạp xe khoảng 10 cây số để đi dã ngoại cùng bạn bè như vậy. Mặc dù khá vui vẻ, nhưng bài tập này cũng giúp bạn đốt cháy được nhiều calo hơn bạn nghĩ.

8. Chơi tennis

Rất nhiều các siêu sao Hollywood ngày xưa có đam mê với môn tennis. Bởi đây được biết đến như một môn thể thao có thể cải thiện các quan hệ xã hội của bạn do yêu cầu chơi cùng đồng đội.

Người chơi thường có thêm thời gian để trao đổi các vấn đề về cả cuộc sống và công việc với cả bạn chơi của mình.


Do vậy, chúng có thể kéo dài tuổi thọ của bạn, cung cấp thêm vitamin D, giảm cân và giảm stress. Chưa hết, đây còn là môn thể thao cực đỉnh cho những nàng yêu thời trang bởi những thiết kế đồ tập dành cho bộ môn này luôn được chú trọng và cực kì hấp dẫn.

Theo Thanh Nga / Marie Claire (Khám phá)
Ads: Chia sẻ cach tang canThuc don giam can an toàn hiệu quả tại nhà
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC