Liện Hệ: womantodayvn@gmail.com
Menu

Bí quyết tập mông của mỹ nữ có vòng 3 "hot" nhất mạng

Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà

3 động tác giúp chị em có được vòng 3 hấp dẫn như mong đợi.

Vòng 3 nở nang, quyến rũ 


Chưa bao giờ phong trào tập luyện để có vòng 3 nở nang lại "hot" như hiện tại. Khác với ngực được cấu tạo bởi các mô mỡ và một chút cơ, mông là nhóm cơ to nhất trên cơ thể. Vì thế vòng 3 hoàn toàn có thể cải thiện về độ lớn nhờ tập luyện và ăn uống đúng cách, Chính bởi có thể "tập để to" nên nhiều chị em ngày càng đam mê việc đổ mồ hôi để đổi lấy bộ "bàn tọa" sexy. 

Squat gần như là động tác quan trọng nhất để người tập sở hữu vòng 3 hấp dẫn. Trên Instagram còn có riêng một trang mang tên Squat Kitties đăng tải hình ảnh vóc dáng nở nang của các cô nàng nghiện squat. Theo người mẫu Jen Selter - người đẹp có vòng 3 nổi tiếng nhất trên Instagram với 9 triệu người theo dõi, bạn sở hữu cặp mông gợi cảm như cô với 3 động tác dưới đây.

Jen Selter

Theo Jen thì bạn chỉ cần bỏ 16 phút mỗi ngày để có vòng 3 nở nang, hấp dẫn. Cô thường tập 3 động tác này liên tục trong 1 phút. Sau đó nghỉ 1 phút và tiếp tục tập như cũ. 

1. Burpees


Jen giải thích động tác giúp đẩy cao nhịp tim và đốt mỡ ở vùng mông. Nó cũng tác động tới nhiều nhóm cơ trên người và bạn nên chọn mức tạ hợp lý để tăng thêm tác dụng. 

Burpees là tổ hợp các động tác liên hoàn. Bắt đầu bằng việc squat chậm và hạ người, dùng 2 tay nâng cơ thể, chống đẩy, sau đó tiếp tục về tư thế squat và nhảy bật cao, tay hướng lên trời. 

2. Air Squat 


Động tác này là động tác quen thuộc nhất trong bộ các bài tập mông. Bạn có thể thực hiện squat mọi lúc, mọi nơi và khi tập, bạn đã huy động 1 nhóm cơ lớn nhất của mông. Ngoài ra nó còn giúp đôi chân chắc, khỏe và săn hơn. Động tác cũng giúp cải thiện tình trạng da sần sùi, nhăn nheo ở vùng mông. 

Để tập động tác này, bạn đứng chân rộng bằng vai. Nhìn thẳng, đưa người hạn xuống , mông hạ dưới đầu gối, dồn trọng lượng phía sau, rồi đưa người về vị trí ban đầu. 

3. Butterfly Sit-Ups 

Jen Selter cho biết động tác này giúp bụng phẳng và cũng hỗ trợ cho cơ mông.

Động tác này bắt đầu bằng tư thế ngồi, chân mở. Ngả người nằm ra phía sau sao cho vai chạm sàn. Sau đó dưa thân người dậy, tay đưa quá mũi chân. 

Cùng ngắm một số vòng 3 tuyệt đẹp trên trang Squat Kitties





Những hình ảnh quyến rũ của các nàng "siêu vòng 3" trên trang Squat Kitty

Theo Danviet.vn
Ads: Chia sẻ cach tang canThuc don giam can an toàn hiệu quả tại nhà
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC