Liện Hệ: womantodayvn@gmail.com
Menu

4 Bài tập giúp tăng chiều cao lý tưởng

Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà

Thực hiện đều đặn 1 trong 4 bài tập dưới đây, không chỉ giúp bạn kéo giãn cơ, xương, để đạt được chiều cao lý tưởng, mà còn giúp bạn có được số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh” và một vóc dáng “vạn người mê”.

1. Kéo căng người bằng dây TRX

Bài tập tăng chiều cao giúp kéo căng người bằng dây TRX, sẽ giúp kéo dài xương, các cơ, giúp tăng cường sức khỏe và cải thiện chiều cao nhanh chóng.


Chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng với dây đeo đặt phía sau, trên đầu của bạn. Khi đứng, hai bàn chân cách nhau một gang tay và giơ 2 tay lên cao nắm lấy dây TRS và giữ hai tay cầm dây đeo, lòng bàn tay hướng về phía trước.


Sau đó, bạn từ từ nghiêng người về phía trước cho tới khi cảm thấy căng cánh tay và căng phần bụng của mình.

Tiếp tục giữa dây TRS rồi từ từ uốn cong khuỷu tay cho đến khi bàn tay chạm phía sau đầu và khuỷu tay của bạn ở góc 90 độ so với mặt. Có thể tạm dừng trong 3 -5 giây và trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại bài tập này cho mỗi lần tập từ 10 - 15 lần.

2. Bài tập nằm ngửa nâng cao chân

Tập luyện siêng năng bằng bài tập tăng chiều cao nằm ngửa nâng cao chân, sẽ giúp bạn không phải sống “suốt đời” với chiều cao “nấm lùn” của mình.


Chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa, chân và tay mở rộng ra để cơ thể tạo thành hình ngôi sao (A).

Sau đó, bạn từ từ nâng chân phải và cánh tay trái lên trong không khí và hướng tới đường giữa cơ thể của mình, khi tập bài tập nằm ngửa này, bạn cần cố gắng chạm chân vào ngón tay của mình (B).

Cuối cùng, bạn có thể hạ chân và tay xuống, rồi lặp lại với chân trái và tay trái (C). Lặp lại bài tập này khoảng 8 lần.

3. Bài tập chân kéo dây co giãn

Bài tập chân kéo dây co giãn, sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu, một thân hình dẻo dai, một sức khỏe lành mạnh và một chiều cao lý tưởng khi luyện tập đều đặn.


Chuẩn bị ở tư thế gắn dây đeo lên mắt cá chân trái và đối mặt với một máy cáp thấp. Sau đó, bạn có thể từ từ nâng đầu gối trái lên trước mặt bạn, rồi uốn cong đầu gối phải (A).

Từ vị trí này, bạn đưa chân trái ra sau cho đến khi chân của bạn là thẳng từ phía sau, mông hơi cong và người hơi nghiêng ra trước (B).


Cuối cùng quay trở lại để bắt đầu và thực hiện trong khoảng 6 - 10 lần, trước khi chuyển sang chân bên kia.

4. Bài tập chân đơn duỗi thẳng:

Khi thực hiện bài tập chân đơn duỗi thẳng này, sẽ giúp bạn kéo căng cơ thể ra, sẽ giúp cho các cơ, xương kéo dài ra hơn, kết quả là chiều cao sẽ được kích thích tối đa.


Tư thế chuẩn bị nằm ngửa, hai tay thả lỏng hai bên hông, hai chân duỗi thẳng. Sau đó, bạn nâng chân phải càng cao càng tốt, rồi giữ cho xương chậu nằm bằng phẳng trên mặt đất.

Tiếp đến, bạn có thể lấy hai bàn tay nắm lấy phía sau đầu gối phải để giữ cho nó thẳng. Còn chân trái giữ yên, duỗi thẳng, căng bắp chân và giữ trong 30 giây, sau đó đổi bên và lặp lại bài tập chân đơn duỗi thẳng từ 10 -12 lần.

Tập luyện thường xuyên các bài tập tăng chiều cao này, sẽ giúp xua tan đi sự mệt mỏi của cơ thể, giúp kích thích chiều cao phát triển tối đa, để đạt được chiều cao lý tưởng và có dáng “vạn người mê”.

Theo Như Thảo - Tapchidanba
Ads: Chia sẻ cach tang canThuc don giam can an toàn hiệu quả tại nhà
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC