Liện Hệ: womantodayvn@gmail.com
Menu

Bí quyết giảm cân giữ dáng của các Hoa hậu Việt

Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà

Các Hoa hậu Việt Nam rất chú trọng đến việc giữ gìn vóc dáng thon gọn. Nếu bạn đang giảm câm, hãy cùng tham khảo bí quyết giảm cân thành công của các Hoa hậu Việt dưới đây!

Hoa hậu Kỳ Duyên

Có quãng thời gian, Hoa hậu Kỳ Duyên nặng tới 70 kg. Bị bạn bè chê “mỡ che hết cả khuôn mặt xinh xắn”, nên Kỳ Duyên quyết tâm giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn. Bí quyết giảm cân của Hoa hậu Kỳ Duyên chính là ăn kiêng và tập luyện khoa học. Mỗi ngày, cô chỉ ăn 2 bữa sáng và trưa. Bữa sáng cô ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng, nhưng buổi trưa cô chỉ ăn nửa chén cơm, buổi tối cô không ăn gì. Kết hợp chế độ ăn kiêng với tập thể thao hợp lý trong 3 tháng, Kỳ Duyên đã giảm chỉ còn 56 kg.


Với số đo ba vòng 86-63-93 (cm) cùng chiều cao 1,73 (m) đáng ngưỡng mộ, Kỳ Duyên đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014.

Á hậu Tú Anh

Á hậu Tú Anh không chỉ có khuôn mặt xinh xắn, nước da trắng ngần mà cô còn có một vóc dáng đẹp hoàn hảo. Bí quyết của cô chính là chăm chỉ uống các loại nước detox giảm cân, thanh lọc cơ thể như chanh mật ong, dưa chuột, giấm táo hàng ngày.


Hoa hậu Thuỳ Lâm

Bí quyết giảm cân sau sinh của Hoa hậu Thuỳ Lâm chính là ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng. Mỗi bữa ăn cô thường ăn nhiều rau và hoa quả để nhằm giảm béo bụng trong cơ thể mà không ảnh hưởng đến nguồn dinh dưỡng cho con.

Vì bận rộn không có thời gian tập thể dục nên cô áp dụng cách giảm cân theo kiểu Nhật. Không phải tập luyện thay vào đó là cách bấm huyệt, massage rất hiệu quả. Đặc biệt, cô cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ.


Á hậu Hoàng Anh

Á hậu Hoàng Anh cho biết, cô thuộc tạng người rất dễ tăng cân, nếu ăn uống một cách không khoa học, cơ thể của cô sẽ rất dễ mập. Chính vì thế, để có được vóc dáng thon gọn, cô áp dụng phương pháp ăn kiêng giảm cân nhưng không phải kiểu ăn kiêng phản khoa học. Khi xây dựng chế độ ăn giảm cân.

Đặc biệt, Á hậu Hoàng Anh luôn tham khảo ý kiến của chuyên gia để làm sao cân nặng không tăng mà vẫn đảm bảo duy trì được sức khỏe tốt nhất để học tập và làm việc.


Hoa hậu Ngọc Hân

Để có được một vóc dáng thon gọn, Hoa hậu Ngọc Hân đã phải tập luyện với huấn luyện viên để điều chỉnh các mức độ tập từ nặng tới nhẹ nhằm đảm bảo phù hợp thể trạng cơ thể. Cô cũng rất chú ý tập những bài tập giảm mỡ dành riêng cho vùng bụng và đùi. Sau khoảng 2 tháng kiên trì luyện tập, Ngọc Anh đã lấy lại được thân hình đẹp hoàn hão và làn da trắng mịn không tuỳ vết.


Hoa hậu Phạm Hương

Để có được thân hình với số đo ba vòng 78-63-93, Hoa hậu Phạm Hương đã tuân thủ một chế độ ăn hợp lý do huấn luyện viên nước ngoài đề ra để giảm béo và kết hợp với việc tập gym đều đặn để tăng cơ. Cô ăn chủ yếu là các loại rau xanh, củ quả cùng những thức ăn không dầu mỡ, tinh bột và muối. Bữa trưa cô ăn gạo lứt. Buổi tối, cô đặc biệt nói không với tinh bột.

Ngoài ra, Hoa hậu Phạm Hương còn tích cực tập luyện để vóc dáng săn chắc và tăng cơ. Mỗi ngày cô đều dành ra 2 tiếng buổi sáng (từ 7h đến 9h) và một tiếng buổi chiều để tập luyện cùng huấn luyện viên.


Với những bí quyết giảm cân của các Hoa hậu, Á hậu ở trên, hy vọng các chị em có thể lấy lại vóc dáng thon gọn đẹp như ý nhé!

Chúc các bạn thành công!

Theo Nga Hà - Tap chi dan ba
Ads: Chia sẻ cach tang canThuc don giam can an toàn hiệu quả tại nhà
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC