Liện Hệ: womantodayvn@gmail.com
Menu

7 Cách Giảm Mỡ Bụng Chỉ Dành Riêng Cho Dân Văn Phòng

Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà

7 Cách Giảm Mỡ Bụng Chỉ Dành Riêng Cho Dân Văn Phòng : Với những cách giảm mỡ bụng dành cho dân văn phòng dưới đây mà blog Womantoday chia sẻ đảm bảo bạn sẽ không còn lo lắng vì vòng 2 quá khổ do phải ngồi nhiều nhé ! 


Ngồi nhiều ít vận động là nguyên nhanh chính dẫn đến vòng 2 của bạn tăng lên một cách nhanh chóng. Vậy làm sao để giảm mỡ bụng cho dân văn phòng ? Hãy tận dụng thời gian rãnh để thực hiện 7 cách giảm mỡ bụng chỉ dành riêng cho dân văn phòng bạn nhé ! 

1. Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng xông hơi

Khoa học đã chứng minh rằng, xông hơi liên tục trong khoảng 20 phút sẽ tương đương với việc bạn vận động mạnh hay luyện tập các bộ môn thể thao bởi mỗi lần xông hơi, cơ thể tiêu hao đến 600 kcal

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng phương pháp xông hơi
Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng phương pháp xông hơi

+ Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng xông hơi:
– Bạn nên đến Spa hoặc trung tâm thẩm mỹ để thực hiện xông hơi. Tại đây đảm bảo đủ độ nóng trong phòng xông hơi để đảm bảo mang lại kết quả cao nhất. 
– Nên xông hơi bằng thảo mộc tự nhiên từ 1.5 – 3 tiếng và tắm lại bằng nước lạnh sau khi kết thúc xông hơi khoảng 30 phút để tránh bị sốc nhiệt.
+ Ưu – Nhược điểm của cách giảm mỡ bụng bằng xông hơi:
– Xông hơi có thể giúp chị em giữ cho tinh thần thoải mái, mang lại kết quả giảm cân ngay sau đó. 
– Tuy nhiên, phần lớn trọng lượng này sẽ quay trở lại khi bạn uống nước, đây là hạn chế lớn nhất của cách giảm béo này. 
+ Hiệu quả giảm mỡ bụng: 6/10

Ngay sau kết thúc thời gian xông hơi, thông thường trọng lượng cơ thể giảm được 0,8 – 1 kg. Để cách giảm mỡ bụng này mang lại hiệu quả, bạn cần kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài và hạn chế uống nước sau khi xông hơi.

2. Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng chuối và trà nóng

Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa, có khả năng đào thải các chất độc gây hại ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, trong chuối còn có nhiều thành phần rất tốt cho hệ thần kinh, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, hơn nữa còn giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh liên quan huyết áp và đột quỵ. Đặc biệt, ăn chuối thường xuyên giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng chuối và trà nóng
Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng chuối và trà nóng
+ Cách làm:
– Bạn có thể ăn chuối vớ số lượng mong muốn vào các bữa ăn hàng ngày. 
– Sau đó, bạn hãy pha một li trà nóng để thưởng thức đầy đủ vị ngon và giảm bớt sự chán ngán khi nạp nguồn dinh dưỡng này vào cơ thể.
+ Ưu – Nhược điểm của cách giảm mỡ bụng bằng chuối:
– Cách giảm mỡ bụng tại nhà bằng chuối mang lại hiệu quả khá cao, giúp cung cấp đủ năng lượng cho các hoạt động của cơ thể mà không lo tăng cân. 
– Nhưng, hạn chế của phương pháp này là chống chỉ định với người bị bệnh dạ dày, người bị huyết áp cao thấp. Và để mang lại kết quả cao đòi hỏi bạn cần phải kiên trì trong thời gian dài.
+ Hiệu quả giảm mỡ: 7/10

Áp dụng cách giảm mỡ bằng chuối đều đặn có thể giúp bạn giảm tới 4 – 5 kg/tháng

3. Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất bằng nước chanh tươi

Trong chanh có chứa 1 lượng Vitamin phong phú, dồi dào có thể giúp thải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng cho hệ tiêu hóa.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng nước chanh tươi đang được ưa chuộng
Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng nước chanh tươi đang được ưa chuộng
+ Cách làm:
– Chuẩn bị 1 trái chanh tươi và khoảng 500ml nước lọc 
– Vắt nước chanh pha đều với nước đã chuẩn bị và chú ý là không cho thêm đường. Hãy uống ngày 3 lần vào buổi sáng, trưa, tối. Giữa buổi thì bạn nên chỉ uống nước lọc để đảm bảo mang lại kết quả giảm mỡ cao nhất.
+ Ưu – Nhược điểm của cách giảm mỡ bụng bằng nước chanh : 
– Phương pháp này thực hiện hàng ngày có thể giúp bạn giảm được từ 3 – 5kg trong 1 tuần 
– Hạn chế của nó chính là dùng lâu dài có thể khiến bạn mắc bệnh về dạ dày bởi lượng axit có trong nước chanh có thể làm viêm loét, bào mòn thành dạ dày.
+ Hiệu quả giảm mỡ: 7/10

Thực hiện uống nước chanh đều đặn hằng ngày thay cho nước lọc còn có thể giúp mỡ bụng được đánh tan một cách hiệu quả, vòng 2 sẽ giảm từ 3 – 5cm/tháng.

4. Phương pháp giảm mỡ bụng cho dân văn phòng bằng muối rang

Theo kinh nghiệm của dân gian, phương pháp giảm mỡ bụng cho dân văn phòng bằng muối rang giúp giảm đau buốt làm săn chắc cơ bụng…Do đó, đây là bí kíp được khá nhiều người sử dụng.

Muối hột rang nóng là cách giảm mỡ bụng đơn giản, hiệu quả từ dân gian
Muối hột rang nóng là cách giảm mỡ bụng đơn giản, hiệu quả từ dân gian

+ Cách làm:
– Bạn hãy thực hiện bằng cách rang nóng khoảng nửa bát con muối 
– Sau đó cho vào 1 chiếc khăn mỏng và chườm lên vùng bụng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm béo bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng.
+ Ưu – Nhược điểm của phương pháp chườm muối nóng:
– Đây là cách giảm mỡ bụng an toàn và tiết kiệm chi phí điều trị cho chị em. Là nguyên liệu có tỏng gian bếp của mỗi gia đình nên bạn có thể thường xuyên thực hiện ngay tại nhà. 
– Tuy nhiên, cách này cho hiệu quả giảm mỡ chậm nên để mang lại hiệu quả bạn cần phải kiên trì áp dụng từ 2 – 3 tháng.
+ Hiệu quả giảm mỡ:

Nếu thực hiện đều đặn thường xuyên trong nhiều tháng liền, bạn sẽ thấy được hiệu quả giảm mỡ bụng mà phương pháp này mang lại. Việc giảm 1 size quần là kết quả mà cách giảm mỡ này có thể thực hiện được đấy.

5. Cách giảm béo bụng nhanh bằng massage bụng với muối

Tương tự như cách chườm muối hột lên vùng bụng như trên, cách giảm béo bụng nhanh bằng massge với muối hột cũng có thể giúp giảm mỡ vùng này trên cơ thể một cách hiệu quả.

Cách giảm béo bụng nhanh bằng massage bụng với muối
Cách giảm béo bụng nhanh bằng massage bụng với muối

+ Cách làm:
– Trước khi tắm, bạn lấy khoảng 3 thìa cà phê muối hột pha với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp 
– Massge nhẹ nhàng trong vòng 10-15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước thường.
+ Ưu – Nhược điểm của cách massage bụng với muối:
– Massge bụng với muối trực tiếp sẽ mang lại kết quả giảm mỡ cao hơn khi chườm muối nóng qua một lớp vải. 
– Làn da nhạy cảm khi áp dụng phương pháp này có thể sẽ nổi mẩn đỏ, ngứa ngày khó chịu.
+ Hiệu quả giảm mỡ: 7/10

Thực hiện lặp lại thường xuyên biện pháp này mỗi ngày, bạn sẽ thấy số đo vòng 2 của mình giảm rõ rệt.

6. Cách giảm béo bụng bằng bài tập thể dục đơn giản tại nhà

Hít đất là một bài tập giảm béo bụng hiệu quả cho cơ bắp, thực hiện hít đất liên tục 20-30 lượt/ngày sẽ giúp săn chắc cơ vùng bụng, tránh tình trạng da vùng này nhão chùng, chảy xệ. Thời điểm thích hợp nhất bạn nên thực hiện là vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

Cách giảm béo bụng với bài tập hít đất tại nhà
+ Cách làm:
– Nằm trên sàn nhà, hai tay song song, chống thẳng lên mặt đất để nâng trọng lượng cơ thể 
– Hai chân đặt song song, mũi bàn chân tiếp xúc với mặt đất 
– Tiến hành hạ cơ thể xuống sao cho song song với mặt đất, hai khuỷu tay hướng sang hai bên, hít thở đều đặn.
+ Ưu – Nhược điểm của phương pháp tập thể dục giảm béo:
– Tập thể dục giảm mỡ không chỉ giúp loại bỏ mỡ thừa mà còn tăng cường sức khỏe cho bản thân. 
– Hiệu quả giảm mỡ khá chậm và tốn nhiều thời gian và đặc biệt là không phù hợp với những người có thể trạng yếu.
+ Hiệu quả giảm mỡ: 8/10

Chỉ sau khoảng 1 tháng thực hiện bạn sẽ thấy không chỉ vòng 2 được thu nhỏ mà cánh tay cũng trở nên săn chắc tự nhiên.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về cách giảm béo bụng bằng bài tập thể dục này qua bài viết: 4 bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần siêu hiệu quả

7. Cách giảm mỡ hiệu quả bằng nước trà xanh


Trà xanh có chữa nhiều chất chống oxy hóa, làm tiêu hao mỡ, giảm cảm giác thèm ăn. Do đó, bạn có thể uống trà xanh thay nước lọc hằng ngày để giảm mỡ bụng nhanh chóng và tốt cho sức khỏe.

Trà xanh là thức uống giảm béo hiệu quả hàng ngày
Trà xanh là thức uống giảm béo hiệu quả hàng ngày

+ Cách làm:
– Rửa sạch lá trà xanh, cắt riêng lá già, ngọn non và thân cành 
– Cho lá trà xanh, thân cành và búp non vào bình trà, rót nước sôi ngập lá, ngâm trong khoảng 3 phút 
– Đổ nước lá trà đó đi và lấy phần lá trà bên trong cho vào nồi đun sôi với khoảng 3 lít nước 
– Sôi khoảng 10 phút thì bạn tắt bếp, để nguội là có thể dùng.
+ Ưu – Nhược điểm của cách giảm béo bằng uống nước trà xanh:
– Uống trà xanh giảm cảm giác thèm ăn vì vậy mang lại hiệu quả giảm mỡ cao khi bạn hạn chế được năng lượng nạp vào cơ thể. 
– Tuy nhiên, uống quá nhiều trà xanh trong thời gian ngắn có thể gây rối loạn hệ tiêu hóa vì nó kích thích dạ dày tiết ra nhiều axit hơn.
+ Hiệu quả giảm mỡ:7/10

Cơ thể bạn sẽ trở nên săn chắc, mỡ thừa được loại bỏ đáng kể nếu bạn kết hợp với chế độ ăn uống khoa học. Đây là phương pháp giảm mỡ đang rất được yêu thích hiện nay.

Mỡ thừa vùng bụng không chỉ ảnh hưởng đến công việc mà còn làm bạn mất tự tin trong cuộc sống. Ngoài ra, mỡ thừa tích lũy nhiều trong cơ thể còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư và tim mạch. Tuy nhiên chỉ với 7 cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả cho dân văn phòng dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này rồi nhé . Chúc các bạn giảm cân thành công 
Ads: Chia sẻ cach tang canThuc don giam can an toàn hiệu quả tại nhà
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC