Liện Hệ: womantodayvn@gmail.com
Menu

3 Bài tập giúp tăng chiều cao và săn chắc vòng eo cho nữ

Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà

Nếu bạn muốn cải thiện chiều cao khiêm tốn của mình thì hãy thử tập luyện ngay các bài tập tăng chiều cao sau đây, sẽ giúp bạn vừa có được hình thể chuẩn đẹp như các siêu mẫu, lại vừa có thể sở hữu được vòng eo thon gọn săn chắc gợi cảm.

3 Bài tập giúp tăng chiều cao và săn chắc vòng eo cho nữ

1/ Bài tập đứng nghiêng bắt chéo chân
  • Bài tập tăng chiều cao này không chỉ giúp cơ thể đốt cháy chất béo, làm săn chắc cơ thể hiệu quả, mà còn kích thích cột sống kéo dãn, dài ra đáng kể, từ đó hỗ trợ chiều cao phát triển tối đa.
  • Chuẩn bị ở tư thể đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai, 2 tay thả lỏng bên người, giữ người thẳng, mắt nhìn về phía trước.
  • Tiếp đó, bạn đưa chân trái nhấc lên hướng về phía sau, bước chân phải chéo qua bên người hơi nghiêng về phía trước như tư thế một nửa ngồi xổm, đồng thời hai cánh tay đánh sang bên phải, sao cho tay phải duỗi thẳng ra ngang người, tay trái gập lại, giơ trước ngực.
  • Sau đó, bạn giữ nguyên tư thế này trong khoảng 30 giây rồi trở về tư thế chuẩn bị, đổi chân và cánh tay của bạn, để lặp lại các động tác tương tự. Khi thực hiện động tác này, bạn hãy nhảy một cách nhanh chóng, xen kẽ từ bên này sang bên kia là được.

2/ Bài tập hạ thấp cơ thể
  • Đây là bài tập tăng chiều cao tuyệt vời để giúp đẩy mạnh khả năng phát triển chiều cao cho nữ giới, làm cho cơ bắp săn chắc, cơ thể dẻo dai hơn.
  • Khi thực hiện động tác này, bạn cần chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng, 2 chân rộng hơn vai, 2 tay đặt 2 bên đường chỉ quần, mắt nhìn thẳng.
  • Tiếp đó, bạn đưa 2 bàn tay chắp sau đầu, đồng thời bước chân phải của bạn về phía sau hết mức, giữ nguyên chân trái ở vị trí ban đầu nhưng để chân trái hơi gập xuống và hạ thấp cơ thể của bạn cho đến khi đầu gối trái của bạn bị bẻ cong đến 90 độ.
  • Sau đó, bạn dồn sức nặng cơ thể vào 2 chân, đẩy lùi đầu gối phải của bạn gần xuống sàn nhà, trở về vị trí ban đầu, đổi chân và lặp lại bài tập này trong khoảng 20 lần.

3/ Bài tập nằm giơ chân nâng hông
  • Với bài tập tăng chiều cao này, bạn gái sẽ có được một sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái, vòng eo thon gọn săn chắc cùng đôi chân dài miên man.
  • Chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa trên sàn nhà, giữ người thẳng đứng, 2 chân duỗi thẳng và 2 tay duỗi thẳng đặt sát 2 bên đường chỉ quần.
  • Tiếp đó, từ tư thế nằm ngửa bạn từ từ đưa đầu gối uống hơi cong, bàn chân phẳng đặt trên sàn nhà, úp 2 mặt bàn tay xuống sàn nhà và vẫn đặt 2 tay sát hai bên đường chỉ quần.
  • Sau đó, bạn dồn sức nặng cơ thể vào 2 cánh tay và chân trái, nâng hông của bạn để cơ thể tạo thành một đường thẳng từ vai tới đầu gối, kết hợp với nâng chân phải của bạn, uốn cong đầu gối 90 độ cho đến khi ống chân của bạn song song với sàn nhà.
  • Cuối cùng, bạn giữ tư thế này trong khoảng 20 giây, sau đó hạ chân của bạn, trở về vị trí ban đầu và lặp lại với chân bên kia.

Chúc bạn sớm có được hình thể cao lớn khỏe đẹp khi tập các bài tập tăng chiều cao này nhé.

Tường Vy - Tapchidanba
Ads: Chia sẻ cach tang canThuc don giam can an toàn hiệu quả tại nhà
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Từ Khóa :Bao phu nu,bao phu nu online,giam can,me va be,tinh yeu hon nhan gia dinh,trang diem,tin moi,báo, Cach lam kem,Làm trắng răng,Thoi Trang Cong So,Cach Lam Banh,tin xa hoi,tin nong,tinh ngay rung trung,Cách làm mứt dừa,tin tuc moi,Món ngon mỗi ngày,làm đẹp sau sinh,Tin giai tri,Dấu hiệu mang thai sớm,vệ sinh nội thất xe hơi,Thoi Trang,chăm sóc trẻ sơ sinh