Liện Hệ: womantodayvn@gmail.com
Menu

7 bài tập giãn cơ giúp tăng chiều cao nhanh với bóng

Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà

Chỉ cần chăm chỉ tập 7 bài tập giãn cơ với bóng dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng có được chiều cao lý tưởng như mơ ước.


Hãy thực hiện 7 bài tập theo sự hướng dẫn dưới đây:

Bài tập 1


Tư thế người quỳ gối, tay phải ôm bóng, tay trái chống ngang phía trước, trên đầu gối trái. Thực hiện gập người sao cho bụng áp sát hai đầu gối, mặt sát mặt sàn. Giữ ở tư thế này trong vài phút rồi đổi sang ôm bóng bên trái.

Bài tập 2


Từ tư thế ở bài tập 1, xoay người qua mặt đối diện với bóng, hai tay ôm bóng ở phía trước, mặt cúi xuống. Thực hiện động tác đẩy bóng ra phía trước sao cho lưng kéo giãn hết cỡ rồi giữ trong 1 phút, sau đó thả lỏng về tư thế cũ.

Bài tập 3


Từ tư thế người ở bài tập 2, co hai mũi bàn chân chống dưới sàn, hai tay bám sát bóng đẩy người lên phía trước sao cho đùi lăn, áp sát trên bóng. Ngực ưỡn lên cao, mặt ngước nhìn lên trần nhà, giữ trong 1 phút rồi đẩy người trở lại tư thế cũ.

Bài tập 4


Tư tư thế bài tập 3, quay ngược lại lưng tựa trên lưng. Hai chân đẩy người ra phía sau sao cho lưng áp sát trên bóng, hai tay đưa ra phía sau, hai bàn tay vươn lên chạm vào sàn nhà. Giữ trong 1 phút, sau đó co chân và lặp lại động tác đẩy người lên.
Bài tập 5


Xoay người trở lại, co chân trái chống gối xuống sàn sát bóng làm điểm tựa, chân phải co chống bên phải, tay trái ôm bóng bên hông trái. Dùng lực đẩy thẳng chân phải, tay phải đưa lên qua đầu vươn lên phía trên. Giữ trong 1 phút sau đó chùng chân phải trở lại tư thế ban đầu.

Bài tập 6


Quay lưng lại với bóng, quỳ gối dưới sàn nhà, hai tay chống hông, co cẳng chân trái lên sao cho mu bàn chân trái ép sát vào quả bóng. Giữ tư thế này trong 1 phút, sau đó đổi sang chân trái làm trụ, chân phải co ép bàn chân lên bóng.

Bài tập 7


Xoay người nghiêng sang một bên, quỳ gối phải dưới sàn nhà, bàn tay phải chống xuống sàn nhà làm trụ, tay trái đặt trên đùi trái. Dùng lực đè của tay trái và lực ép của chân trái ép lên thân bóng, giữ trong 1 phút rồi đổi sang chân phải.

TH - Tapchidanba
Ads: Chia sẻ cach tang canThuc don giam can an toàn hiệu quả tại nhà
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC