Liện Hệ: womantodayvn@gmail.com
Menu

3 tư thế Yoga tập tại nhà giúp vòng 1 to tròn một cách hoàn hảo

Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà

Chỉ với 3 động tác yoga này các chị em sẽ có ngay một bộ ngực to tròn đẹp cực ký gợi cảm nhé ! 


Một bộ ngực to tròn đẹp là mơ ước khác khao của tất cả các chị em phụ nữ giúp chị em trở nên tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống. Có nhiều cách để các bạn có thể thực hiện thành công của mình dưới đây là gợi ý của Womantoday về cách để có vòng một đẹp đó là tập 3 động tác yoga đơn giản này mỗi ngày tại nhà bạn nhé ! 

Nguyên lý phát triển ngực


Trong nguyên lý cấu tạo thì ngực được tạo thành từ các mô tuyến và mô mỡ, do đó việc cung cấp chất béo cũng như các dưỡng chất thiết yếu là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, bên cạnh việc bổ sung chất dinh dưỡng nuôi bộ ngực của bạn, việc áp dụng các bài tập hàng ngày để giúp săn chắc cơ ngực cũng rất cần thiết. Yoga là một trong các phương pháp tuyệt vời để tăng cường hoạt động cho các cơ vùng ngực thông qua việc kích thích các tuyến cơ phát triển và trở nên căng cứng, kích thích và phát triển nhũ hoa cho chị em phụ nữ.

#Tư thế Stabdhasana


Trong tư thế này, chị em đứng thẳng người, hai đầu gối dang rộng tự nhiên, hai tay để ngang vai. Tiếp đến, chị em uốn cong khuỷu tay trước ngực của bạn, cổ tay hướng lên trên. Lưu ý là tập trung tầm nhìn vào giữa lòng bàn tay của bạn. Bây giờ cố gắng ép 2 lòng bàn tay lại với nhau, để các cơ bắp của tay, cẳng tay, cánh tay và vùng ngực được hoạt động. Giữ nguyên trong vòng 20 giây.
Tần suất: lặp lại tư thế yoga này từ 3 đến 5 lần/ ngày, nghỉ ngơi 60s mỗi hiệp

#Tư thế Ustrasana


Tư thế này còn gọi là tư thế “lạc đà”. Ở tư thế này, đầu tiên, bạn ngồi trên đầu gối của mình. Với lấy mắt cá chân phải bằng tay phải và mắt cá chân trái bằng bàn tay trái. Đẩy hông về phía trước và nâng cao cơ thể của bạn ở trên đầu gối. Kéo dài cột sống của bạn bằng cách uốn cong cơ thế, cùng lúc đó đầu của bạn nghiêng về phía sau là tốt. Giữ ở vị trí này trong năm nhịp thở .

Tần suất: lặp lại tư thế yoga này từ 3 đến 5 lần/ ngày, nghỉ ngơi 60s mỗi hiệp

#Tư thế Sahaj Stabdhasana


Ngồi trên gót chân, sau đó nâng cao cánh tay thẳng với hai bên. Kéo dài bàn tay của bạn về phía sau và cố gắng chạm vào lòng bàn tay với nhau. Giữ thẳng lưng, đầu và cổ của bạn so với cột sống. Giữ nguyên tư thế này trong 20 giây và lặp lại từ 3 đến 5 lần.

Tần suất: lặp lại tư thế yoga này từ 3 đến 5 lần/ ngày, nghỉ ngơi 60s mỗi hiệp


Chúc các bạn thanh công ! 
Ads: Chia sẻ cach tang canThuc don giam can an toàn hiệu quả tại nhà
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC