Header Ads

QC1

10 bài tập dễ dàng thực hiện cho cánh tay đẹp và ngực gọn gàng, căng mẩy

Loading...
Không cần phải sử dụng đến các thiết bị hổ trợ, vì vậy mà bạn có thể thực hiện ngay sau khi tham khảo bài viết này đây là cách đơn giản nhất để bạn có được một cánh tay đẹp và một bộ ngực săn chắc đấy ! 


Bạn sẽ không cần bất kỳ thiết bị đặc biệt nào để thực hiện, vì vậy bạn có thể bắt đầu các bài tập cho cánh tay đẹp và ngực săn chắc ngay sau khi đọc bài viết này.

Một ngôi sao truyền hình Pháp và là tác giả của cuốn sách bán chạy nhất "Self-lifting" - Camille Volaire - đã phát triển một bộ bài tập cho chị em để có bộ ngực đẹp. Bộ bài tập này đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Sau đó, người ta nhận thấy rằng bài tập này còn góp phần làm cho cánh tay của bạn thon mà vẫn khỏe và đẹp.


Bạn sẽ không cần bất kỳ thiết bị đặc biệt nào để thực hiện, vì vậy bạn có thể bắt đầu các bài tập cho cánh tay đẹp và ngực săn chắc này ngay sau khi đọc bài viết này.

10 bài tập dễ dàng thực hiện cho cánh tay đẹp và ngực gọn gàng, căng mẩy 


1. Bài tập "Catcher of stars" (Bắt lấy ngôi sao)


Đây là một bài tập khởi động, nó giúp sửa lại tư thế và tăng cường sức mạnh của bạn.


Kỹ thuật thực hiện:

- Đứng thẳng, ngửa đầu ra sau.

- Hai tay đưa qua đầu, cao dần lên cho tới khi duỗi thẳng thì nắm bàn tay lại như với lấy 1 ngôi sao, sau đó đến tay bên kia.

2. Bài tập"Elephant" (Con voi)


Bài tập này giúp tăng cường lưng và cổ cũng như tạo điều kiện thư giãn cơ ngực.


Kỹ thuật thực hiện:

- Đứng dang chân rộng bằng vai và hơi uốn cong đầu gối về phía trước. Kiểm soát vị trí lưng của bạn - phải song song với sàn nhà.
- Hãy thư giãn cánh tay của bạn và đưa chúng xuống một cách tự do, sau đó bắt đầu vung chúng sang trái và sang phải, đồng thời về phía sau. Đầu bạn nên bắt chước cử động của cánh tay bạn.

3. Bài tập "Cobra" (Con rắn)


Bài tập "Cobra" tăng cường phần trên cơ thể của bạn. Với những người chưa từng tập luyện thì đây là bài tập không dễ thực hiện nhưng sau một thời gian kiên trì thì sẽ dễ dàng hơn.


Kỹ thuật thực hiện:

- Nằm sấp trên sàn.

- Đặt tay ra sau đầu.

- Nâng phần thân trên và đầu lên khỏi sàn.

- Cố gắng giữ khuỷu tay của bạn sang hai bên khi nhấc đầu lên, 2 chân ở sát với nhau.

4. Bài tập "Tennis ball" (Bóng tennis)


Bài tập này được coi là một trong những yếu tố quan trọng nhất của bộ bài tập này và nó giúp tăng cường cơ ngực.


Kỹ thuật thực hiện:

- Đứng thẳng, 2chân rộng ngang hông.

- Lấy một quả bóng tennis và đặt nó giữa lòng bàn tay của bạn ở mức ngang ngực.

- Đẩy cánh tay của bạn về phía nhau, ép vào quả bóng tennis và sau đó thư giãn, giữ khuỷu tay của bạn thẳng ra hai bên.

5. Bài tập "Book" (Dùng sách)


Bài tập này là nhằm mục đích thắt chặt vùng ngực làm cho ngực săn chắc và tăng cường cơ bắp phần lưng.


Kỹ thuật thực hiện:

- Đứng thẳng và duỗi tay, giữ lòng bàn tay hướng lên trên.

- Đặt một cuốn sách dày trên mỗi lòng bàn tay (hoặc bạn có thể sử dụng tạ tay nhỏ).

- Dang cánh tay của bạn sang 2 bên, sau đó đưa chúng lại với nhau trước mặt bạn.

6. Bài tập "Scissors" (Cắt kéo)


Bài tập "Scissors" giúp làm căng cơ ngực và chỉnh tư thế để bạn luôn có tư thế đúng.


Kỹ thuật thực hiện:

- Đứng thẳng, thư giãn vai của bạn.

- Căng cánh tay sang một bên, giữ lòng bàn tay úp xuống.

- Đưa chúng lên phía trước, chồng lên nhau. Thay đổi vị trí 2 tay sau mỗi lần thực hiện.

7. Bài tập "Albatross" (Chim hải âu)


Thực hiện bài tập này là để tăng cường cơ bắp, giúp bạn có ngực lớn hơn và săn chắc hơn.


Kỹ thuật thực hiện:

- Đứng thẳng và đặt hai chân ra xa nhau.

- Duỗi tay song song với sàn nhà, giữ lòng bàn tay ngửa lên.

- Di chuyển bàn tay của bạn về phía sau càng nhiều càng tốt và sau đó quay lại vị trí ban đầu.

8. Bài tập "Pillow" (Bài tập với gối)


Giống như bài tập trước, bài tập "Pillow" giúp luyện cơ ngực rất tốt.



Kỹ thuật thực hiện:

- Đứng thẳng, giữ hai chân lại với nhau.

- Dùng 2 tay ấn vào một cái gối ở phía trước mặt. Đẩy cánh tay của bạn về phía nhau, ép vào gối và sau đó thư giãn.

9. Bài tập "Cradle" (Cái nôi)


Bài tập "Cradle"giúp tăng cường và hỗ trợ cơ ngực phát triển để có bộ ngực căng mẩy.


Kỹ thuật thực hiện:

- Đứng thẳng và khoanh tay trước ngực, lòng bàn tay đặt trên khuỷu tay.

- Cố gắng nâng cánh tay của bạn ở vị trí này, kéo căng bằng cách nhấn khuỷu tay của bạn vào lòng bàn tay.

10. Bài tập "Under chin" (Bài tập dưới cằm)


Bài tập này cũng có tác dụng tăng cường cơ ngực và lưng rất tốt, nhờ đó có tác dụng với cả ngực và tay của bạn.


Kỹ thuật thực hiện:

- Khoanh cánh tay ở phía trước mặt, giữ khuỷu tay ở mức độ ngang vai của bạn.

- Đặt lòng bàn tay lên nhau, tạo ra giá đỡ dưới cằm.

- Nhấn cằm xuống lòng bàn tay, đồng thời lòng bàn tay đẩy lên mạnh nhất có thể.

Tần suất thực hiện bộ bài tập

Bạn nên lặp lại mỗi bài tập 20 lần một ngày trong vòng 10 ngày đầu tiên, sau đó bạn có thể giảm số lần tập xuống 10 lần mỗi ngày. Sau khi đạt được kết quả mong muốn (theo Camille Volaire bạn sẽ thấy kết quả tích cực đầu tiên sau 20 ngày), bạn có thể thực hiện các bài tập này với 10 lần đại diện mỗi ngày và 3 ngày một tuần.

Chúng tôi hy vọng rằng bộ bài tập này, không mất hơn 15 phút mỗi ngày, sẽ trở thành một "trợ lý" tuyệt vời trong việc giữ cho chị em có bộ ngực nữ thật đẹp và cánh tay quyến rũ.

Nguồn: BS
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD